Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH COFFEE BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Coffee building đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Tp HCM gồm 3 tầng, 1 trệt, khuôn viên đẹp. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Coffee Building được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ đặt văn phòng của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường.

Toà nhà có nhiều lợi thế đến từ vị trí địa lý, giao thông đi lại, trang thiết bị hoàn thiện và cơ sở vật chất hoàn thiện. Tuy nhiên, điểm cạnh tranh lớn nhất đến từ giá thuê hợp lý, diện tích thuê linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu thuê văn phòng của nhiều đối tượng doanh nghiệp khác nhau. 

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh có vị trí thuận lợi, thuận tiện qua trung tâm quận 1, cũng như về quận 2. Phụ trách văn phòng cho thuê tại Coffee Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH COFFEE BUILDING

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHO THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG 49 MẠC ĐĨNH CHI QUẬN 1

  Cho thuê tòa nhà nguyên căn  49 Mạc Đĩnh Chi , Phường Đakao, Quận 1:   Diện tích: 9m x 17m DTS: 150m2 Kết cấu: 1 Hầm - 1 Trệt - 1 Lửng - 5...