Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 10 THIÊN NAM BUILDING, CÓ NƠI LÀM VIỆC TIỆN NGHI

Văn phòng cho thuê quận 10 Thiên Nam building đường Thành Thái, 9 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Thiên Nam Building có tổng diện tích sử dụng lên đến 4200 m2 với cấu trúc 2 tầng hầm, 1 tầng trệt, tầng lửng và 11 tầng cao. Tòa cao ốc hướng ra đường Ngô Gia Tự, toà nhà có thiết kế độc đáo với thiết kế tường kính bên ngoài mặt tiền, màu xanh biển bên ngoài khiến tòa nhà
trở nên hiện đại, thân thiện với môi trường và hài hòa với cảnh quan xung quanh. Không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của Quận 10, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, Thiên Nam Building đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cho thuê văn phòng phường 2 quận 10.
Với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quýdoanh nghiệp. Việc chọn đặt văn phòng tại tòa cao ốc Thiên Nam Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng hạng C Quận 10 phần nào giúp khách thuê dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.
Vị trí tòa nhà Thiên Nam Building:
+ Cách trung tâm quận 3 khoảng 10 phút.
+ Cách bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ.
+ Cách trung tâm quận cây xăng gần nhất khoảng 5 xe máy
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 10 Thiên Nam building thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 10 Thiên Nam building.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 10 Thiên Nam building được xếp hạng C+ theo tiêu chuẩn phân hạng cao ốc văn phòng cho thuê HCM. Tòa cao ốc Thiên Nam building với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Thiên Nam Building.

Hình chụp toàn cảnh Thiên Nam Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Thiên Nam Building đẹp, có thiết kế sang trọng.
Hình chụp phía trước Thiên Nam Building
 Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Thiên Nam Building không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, không khí trong lành.
Hình chụp mặt đường phía trước Thiên Nam Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Thiên Nam Building là đường Thành Thái, giao thông thuận lợi.Hình chụp diện tích trống tại Thiên Nam Building
 Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Thiên Nam Building không gian thông thoáng diện tích vuông vức.
Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 10 Thiên Nam building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Thiên Nam building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Thiên Nam Building

Tag: văn phòng cho thuê quận 10 thiên nam buildingvăn phòng cho thuê quận 10văn phòng cho thuê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHO THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG 49 MẠC ĐĨNH CHI QUẬN 1

  Cho thuê tòa nhà nguyên căn  49 Mạc Đĩnh Chi , Phường Đakao, Quận 1:   Diện tích: 9m x 17m DTS: 150m2 Kết cấu: 1 Hầm - 1 Trệt - 1 Lửng - 5...